http://img693.imageshack.us/img693/9281/43095148.gif

Why Why Love คูปองป่วน ชวนปิ๊งรัก

Why Why Love / Huan Huan Ai คูปองป่วน ชวนปิ๊งรัก

มีแบบ 6 DVD พากย์ไทย/ซับไทย

และแบบ 5 V2D ซับไทย


น่ารักมากค่ะ ขำขำ อดยิ้มไปกับพระเอกนางเอกไม่ได้
ใครคือผู้ชายหมายเลข 10 กันแน่
โปรดติดตามค่ะ สนุกจิงจิง  


เรื่องย่อ...
นักแสดง
Rainie Yang
Mike He
Kingone


ถงเจีย ตี้ (Rainie Yang) กับ เจียงเสี่ยวหนาน (Chen Yan Xi) ทำงานเป็นพนักงานชั่วคราวของห้างสรรพสินค้าตระกูลหัว เธอสองคนกับเพื่อนจัดกิจกรรมพิเศษขายคูปองสารพัดนึก ในงานนั้นถงเจียตี้ได้พบกับ หัวต๋า (Mike He) ลูกชายคนรองของเจ้าของห้าง หัวต๋าชอบขับรถมอเตอร์ไซด์แข่งขัน ไม่สนใจเรียน เป็นที่เหนื่อยหน่ายใจของพ่อ ขณะที่ หัวหยัน (Kingone) พี่ชายคนโตเอางานเอาการ เป็นผู้อำนวยการห้างเป็นที่เชิดหน้าชูตาและเป็นความภูมิใจของครอบครัว หัวต๋าขับมอเตอร์ไซด์ของเขาเข้ามาในงานเกือบชนถงเจียตี้จึงถูกเธอต่อว่าให้ ต้องอาย เขาจึงแกล้งเธอทั้งหักหน้าพ่อของเขาในงานด้วยการขับมอเตอร์ไซด์ผาดโผนข้าม ศีรษะถงเจียตี้เพื่อช่วยหาเงินบริจาค หัวต๋ารู้สึกประทับใจเล็กน้อยเมื่อถงเจียตี้หญิงสาวใจสู้กลับเชื่อใจยอมเป็น ตัวช่วยให้เขาขับรถข้ามโดยไม่กลัวอันตรายขณะที่พ่อ พี่ชาย หรือแม้แต่ หยางเหยียนซู (Judy Qiu) ผู้หญิงที่เขาหลงรักตั้งแต่เด็กกลับไม่เชื่อมั่นในตัวเขา เลือดนักสู้ในตัวถงเจียตี้นอกจากทำให้หัวต๋านึกชมชอบแล้ว หัวหยันยังต้องชะตากับถงเจียตี้ด้วย ในงานการกุศลหัวต๋าจับคูปองสารพัดนึกของถงเจียตี้ได้คูปองสาวใช้ที่ถงเจีย ตี้จะต้องทำงานให้เขาทุกอย่างแลกกับเงินบริจาคแม้เธอจะไม่เต็มใจนักแต่ ถงเจียตี้เป็นคนรักษาสัญญาเสมอ สองพี่น้องตระกูลหัวที่ไม่ลงรอยกันนักคอยแข่งขันกันในหลาย ๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องของหัวใจที่หัวต๋ารู้ดีว่าหยางเหยียนซูไม่เคยมองเขาก็ เพราะหัวหยันพี่ชายภูมิฐานคนนี้ เขาสองคนจึงแอบทดสอบฝีมือการขี่มอเตอร์ไซด์จนต่างได้รับอุบัติเหตุทั้งคู่ หัวต๋าต้องเข้าเฝือกเท้าไว้ทั้งสองข้าง ขณะที่หัวหยันบาดเจ็บที่แขน ช่วงเวลาที่หัวหยัน หัวต๋าแข่งรถ ถงเจียตี้กำลังคัดเลือกหนุ่ม ๆ เพื่อออกเดทด้วยพอดี แต่คนแล้วคนเล่าล้วนไม่ได้เรื่อง กระทั่งถงเจียตี้ได้พบผู้ชายสองคนกำลังแข่งรถกันพอดี เจียงเสี่ยวหนานจึงให้ถงเจียตี้เลือกผู้ชายคนที่เข้าเส้นชัยอันดับแรกเป็น ผู้ชายหมายเลขสิบที่ถงเจียตี้ต้องขอเบอร์โทรศัพท์เขามาให้ได้ ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็คือหัวหยัน เขายอมให้เบอร์มือถือของเขากับถงเจียตี้เพราะแอบสนใจเธอเหมือนกัน แต่เกิดเรื่องเข้าใจผิดทำให้หัวหยันคิดว่าถงเจียตี้เป็นเพียงผู้หญิงรักสนุก อย่างที่หยางเหยียนซูมอง เขาจึงเลิกสนใจเธอ แต่เธอก็สามารถปรับความเข้าใจกับหัวหยันได้ในที่สุด ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหัวหยันค่อย ๆ คืบหน้าทีละน้อย ๆ ถงเจียตี้กับครอบครัวมีชีวิตอย่างลำบากเพราะพ่อเสียพร้อมทิ้งหนี้สินมากมาย ไว้ แม่ต้องค้าขายอย่างลำบาก ส่วนเธอก็ต้องหางานพิเศษทำสารพัดเพื่อหาเงินมาปลดหนี้ น้องชายกับอาก็ไม่ได้เรื่องเพราะน้องชายของเธอฝันแต่จะเป็นนายแบบ นอกจากไม่ช่วยงานแล้วยังโกหกแม่นำเงินไปใช้ฟุ่มเฟือยและสร้างแต่ปัญหาบ่อย ๆ ส่วนอาก็ถูกเจ้าหนี้ตามจนต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ

หัวต๋าออกจากโรงพยาบาล ได้แล้วแต่เขาไม่ยอมกลับบ้าน เขาเสียใจมากเมื่อหมอบอกว่าการบาดเจ็บทำให้เขาไม่อาจแข่งรถได้อีก หัวหยันก็แอบเสียใจที่เขามีส่วนทำให้น้องชายเจ็บตัว ถงเจียตี้จำต้องไปทำงานบ้านคอยรับใช้หัวต๋าที่บ้าน ยอมให้เขากลั่นแกล้งเธอสารพัดแต่ความสู้ชีวิตของเธอทำให้เธอรับมือกับความ ร้ายกาจ เอาแต่ใจและชอบยั่วโมโหของหัวต๋าได้อย่างสบาย ๆ ทั้งยังปรับเปลี่ยนหัวต๋าให้รู้จักมองโลกในแง่ดี เอาใจใส่และมีน้ำใจกับคนอื่นได้อีก ถงเจียตี้รู้สึกดี ๆ กับหัวต๋ามากขึ้นเมื่ออาเธอเข้าโรงพยาบาลแล้วหนีไปพร้อมทิ้งค่ารักษาพยาบาล ก้อนโตไว้ให้เธอรับผิดชอบ แต่เมื่อหัวต๋ารู้ว่าเธอไม่มีเงินพอเขาก็แอบจ่ายค่ารักษานั้นให้โดยไม่บอก ให้ถงเจียตี้รู้ ถงเจียตี้เข้าใจว่าหัวหยันช่วยเหลือเธอจึงขอบคุณเขา แต่เขากลับปฏิเสธ กระทั่งเธอได้รู้จากเพื่อน ๆ ของหัวต๋าที่หลุดปากบอกว่า คนที่คอยแอบช่วยเธออยู่เงียบ ๆ ในหลายเรื่องก็คือหัวต๋านั่นเอง หยางเหยียนซูแม้จะไม่ได้รักหัวต๋าแต่เธอก็รู้สึกแปลก ๆ หากมีใครได้หัวใจรักของหัวต๋าไป เพราะเธอแสร้งเป็นมองไม่เห็นไม่รู้ว่าหัวต๋าหลงรักเธอมานานแล้ว เพียงเพราะเธอรู้สึกว่าหัวหยันเหมาะสมกับเธอมากกว่า แต่พอรู้ว่าหัวต๋าซ่อนผู้หญิงไว้ที่บ้านเธอก็อดมาสืบข่าวไม่ได้ทำให้ถงเจีย ตี้ได้รู้ว่าผู้หญิงที่เป็นความลับในหัวใจหัวต๋าคือหยางเหยียนซู หยางเหยียนซูไม่รู้ว่าผู้หญิงคนที่หัวต๋าซ่อนไว้ที่บ้านคือถงเจียตี้ เธอจึงเตือนหัวหยันเรื่องผู้หญิงของหัวต๋าให้เขาแวะไปดูความเป็นอยู่ของน้อง บ้างเพราะเกรงว่าหัวต๋าจะทำอะไรไม่เหมาะสม ครอบครัวถงเจียตี้ถูกนักเลงที่ตามทวงหนี้มาทำลายข้าวของที่บ้าน แม่และน้องชายต้องหนีไปอยู่กับเพื่อนทางใต้ ขณะที่ถงเจียตี้ต้องไปอาศัยบ้านหัวต๋าอยู่ชั่วคราว หัวหยันก็แวะมาพอดีแต่เขายังไม่รู้ว่าถงเจียตี้อยู่บ้านหัวต๋า กระทั่งอาของถงเจียตี้แอบถ่ายภาพที่หัวต๋าและถงเจียตี้อยู่ด้วยกันไปแบ ลคเมล์ตระกูลหัว หัวหยันเคยมีปมด้อยเรื่องถูกแม่ทอดทิ้งด้วยการขายเขาให้กับตระกูลหัวแลกเงิน เขาจึงเกลียดวิธีการของอาถงเจียตี้มาก พลอยเข้าใจถงเจียตี้ผิดและสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างถงเจียตี้กับหัวต๋า มีเพียงหัวต๋าที่เชื่อมั่นในตัวเธอ คอยปลอบใจ พูดจาเตือนสติให้หัวหยันได้สติว่าถงเจียตี้ไม่ได้รู้เรื่องการมารีดไถเงิน ของอาเธอสักนิด หัวหยันให้เงินอาถงเจียตี้ไปใช้หนี้จนหมด ถงเจียตี้จึงกลับไปอยู่บ้านได้ ถงเจียตี้แม้จะได้รับความช่วยเหลือจากหัวหยันมากมายแต่เธอกลับอึดอัดใจที่จะ รับเงินจำนวนมากที่เขาให้อาเธอ เมื่อไม่อาจหาเงินมาใช้คืนได้ เธอจึงอาสาทำงานแลกเงินนั้นด้วยการช่วยหัวหยันพาหัวต๋ากลับไปเรียน มหาวิทยาลัยให้จบ หัวต๋าเริ่มรู้ใจตัวเองว่าชอบถงเจียตี้ ครอบครัวหยางเหยียนซูมีปัญหาเรื่องการเงินเธอจำต้องรีบจับหัวหยันให้แต่งงาน กับเธอให้ได้อย่างผู้หญิงเห็นแก่ตัว แต่พอหัวหยันปฏิเสธเธอก็ย้อนกลับมาพึ่งหัวต๋าแม้จะไม่ได้รักเขามากเท่ารัก หัวหยันก็ตาม แต่หัวต๋ากลับไม่เหลือที่ว่างไว้ให้เธออีก

หัวหยันช่วย ให้ถงเจียตี้กับเจียงเสี่ยวหนานกลับไปทำงานเป็นพนักงานชั่วคราว ที่ห้างได้อีก โดยหัวต๋าได้ตามมาก่อกวนที่นั่นด้วยเพราะเขาต้องการเงินไปช่วยเพื่อน ๆ ที่จะหาทุนเพื่อการแข่งรถ แต่หัวหยันไม่ยอมให้เงินเขาโดยดี หัวต๋าจำต้องทำงานที่ห้างแลกเงิน ถงเจียตี้พบว่าน้องชายกลับบ้านมาลำพังโดยทอดทิ้งแม่ไว้คนเดียว เธอจึงร้อนใจเดินทางไปบ้านเพื่อนแม่ด้วยความเป็นห่วงแม่ โดยหัวต๋าแอบตามเธอไปด้วย แม่ถงเจียตี้พักอยู่กับ ป้าฉินหยูฮัว (Jin Yu Lan) ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจอาการหนัก มีแม่ของถงเจียตี้ช่วยดูแล หัวต๋าได้ช่วยป้าฉินไว้ให้พ้นจากความตาย และยังคงมีหวังจะมีชีวิตเพื่อพบลูก การช่วยเหลือป้าฉินของหัวต๋าทำให้ถงเจียตี้พบว่าหัวต๋าเองก็ซ่อนความเจ็บปวด ต่อการจากไปของแม่เขาไว้อยู่เหมือนกัน เธอจึงช่วยปลอบโยนเขาและที่บ้านป้าฉินนี่เอง หัวต๋าและถงเจียตี้จึงได้เปิดเผยความในใจและคบกันเป็นแฟน หัวต๋าช่วยหางานถ่ายแบบเสื้อที่ห้างให้น้องชายถงเจียตี้ทำโดยไม่รู้ว่าน้อง ชายเธอเคยถ่ายหนังโป๊มาก่อนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงห้าง พ่อหัวต๋าโกรธมากจนไล่ถงเจียตี้ออกจากงานแต่หัวหยันกลับคัดค้านพ่อแล้วขอ ถงเจียตี้แต่งงานซึ่งยิ่งทำให้พ่อเขาโกรธยิ่งขึ้นอีก ถงเจียตี้พาน้องชายหนีนักข่าวไปอยู่กับแม่ที่บ้านป้าฉิน หัวหยันรีบตามเธอไปเพื่อขอคำตอบเรื่องการแต่งงานแต่ถงเจียตี้ปฏิเสธ โดยสารภาพว่าเธอรักหัวต๋า ผู้ชายที่เธอใช้ช่วงเวลาที่ผ่านมาค่อย ๆ กระเทาะเปลือกร้าย ๆ ของเขาออกจนพบเนื้อในที่แสนอ่อนโยน นอกจากต้องผิดหวังเรื่องความรักแล้วหัวหยันยังต้องเจ็บซ้ำเมื่อได้พบว่าป้า ฉินคือแม่ที่ยอมขายเขาให้กับตระกูลหัว ถงเจียตี้จึงกลับบ้านพร้อมหัวหยันเพื่อช่วยปลอบใจเขาโดยไม่รู้ว่าหัวต๋าตาม เธอมาแล้วพบภาพเธอกอดปลอบหัวหยันพอดีจึงเข้าใจว่าถงเจียตี้รับปากแต่งงานกับ หัวหยัน หัวต๋าจึงกลับบ้านด้วยความเศร้า ถงเจียตี้มาพบหัวต๋าที่บ้านเพื่อบอกเขาว่าเธอเลือกหัวต๋าไม่ใช่หัวหยัน พร้อมเล่าเรื่องป้าฉินและหัวหยันให้หัวต๋าฟัง ซึ่งก่อนป้าฉินจะได้จากไปอย่างสงบหัวต๋าช่วยพาหัวหยันไปพบป้าฉินเป็นครั้ง สุดท้าย ของที่ป้าฉินทิ้งไว้ให้ทำให้หัวหยันเข้าใจว่าแม่ไม่เคยแลกเขากับเงินเลย การส่งเขาให้ตระกูลหัวเป็นเพราะหัวหยันป่วยและพ่อของเขาเท่านั้นจะรักษาดูแล เขาอย่างดีได้ หัวหยันเลิกตามจีบถงเจียตี้ ความรักประสาคู่กัดคู่ปรับระหว่างหัวต๋ากับถงเจียตี้เป็นไปด้วยดี แต่ทว่าเหมือนความร้ายกาจในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่หัวต๋าทำเรื่องแย่ ๆ ไว้มากมายกำลังลงโทษเขาด้วยการพรากความสุข ความรักและความหวังไปจากเขาด้วยการมอบโรคร้ายให้เขา หัวต๋าหวาดกลัวความตาย กลัวการถูกลืมจากคนที่รัก กลัวการจากไปของเขาจะทำให้คนที่เขารักเจ็บปวด...เขาจึงวางแผนทำให้ถงเจียตี้ เสียใจแล้วทอดทิ้งเธอ ความรักที่กำลังลงตัว พบอุปสรรคเสียแล้ว...ผู้หญิงเลือดนักสู้อย่างถงเจียตี้จะรับมืออุปสรรคนั้น ได้อย่างไร หัวต๋า...จะรักษาชีวิตและหัวใจของเขาไว้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน คูปองลุ้นรัก Why Why Love

ไต้หวัน พากย์ไทย























































































































































*-*


100% Senorita สลับรักนางสาวฝาแฝด 4 V2D
Bull Fighting ศึกรักนักบาส 6 TV2D
Beauties In Dilemma ยัยสวยสั่งได้ กับ คุณชายเทวดา 3 V2D จบ
Corner with Love นายหอยทอด จ๊ะเอ๋ คุณหนูไฮโซ 3 V2D จบ
Devil beside you ถึงร้ายก็รัก 5 V2D
Devil beside you ถึงร้ายก็รัก 10 DVD
F4 รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ภาค 1+2 8 V2D
Fly ภาคต่อ The Legend Of Speed 2 V2D
GTO ครูซ่าฮาระเบิด ( เจอรี่+เคน ) 7 DVD
Hana Kimi ปิ๊งรักสลับขั้ว ( เลือกภาษาได้ ) 4 V2D
It start with a kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 5 V2D
It start with a kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 15 DVD
Love Storm - พายุหมุนลุ้นรัก 4 V2D
Love Strategy กลยุทธ์เกมรัก (คิม จองฮุน+วิเวียน ซู ) 7 TV2D
Love Insurance Of Dream Detective บริษัทประกันรักชั้นหนึ่ง 5 TV2D
Love Before Sunset รักในฝันก่อนตะวันลับฟ้า หลันเจิ้นหลง (Lan Cheng Long ) วิเวียน ฉู 6 DVD
Marry me มามะมาแต่งงานกัน 5 V2D
Man's Best Friend สื่อรักแสนรู้ ( กู่เทียนเล่อ ) 3 V2D
Magician love อฐิษฐานรัก 4 V2D
Magic ring อัศจรรย์แหวนแห่งรัก 4 V2D
Mar ลุ้นรักนักบิด 4 V2D
Nine ball 4 V2D
Poor Prince เทพบุตรถังแตก 3 V2D
Peach Girl เธอสุดแสบที่ฉันแอบรัก ( Vannes ) 4 V2D
Romantic princess รักหวานแหววกับเจ้าหญิงโรแมนติก 4 V2D
Race Track ซิ่งรถวิ่งหารัก 3 V2D
Say Yes Enterprise กิ๊กหัวใจรักกุ๊กกิ๊ก 7 DVD
Summer x Summer 4 TV2D
Sound Of Color เมโลดี้สะดุดรัก 6 DVD
Silence ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว 4 V2D
Stardust สตาร์ดัส สัญญารัก ณ ปลายฟ้า 6 DVD
Secret Garden หัวใจลับของฉัน 3 V2D
Sweet relationship เมนูรักเชฟมือใหม่ 10 DVD
Shine on you ครูเฟี้ยวนักเรียนแสบ 6 V2D
Star and apple garden อธิษฐานรักอลเวง 4 V2D
Smile pasta 5 TV2D (ตอนที่ 24 อัดมาไม่ครบค่ะ)
Superstar Express / To Get Her ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มตกอับ กับยัยสาวสุดเชย 5 TV2D
The Magicians of Love ยอดอาร์ทติสกับยายตัวแสบ 5 TV2D
The rose สาวโก๊ะหัวใจใสกิ๊ก 5 V2D
The Prince who turns into a frog รักยุ่ง ๆ ของเจ้าชายกบ 10 DVD
The Legend Of Speed เจ้าสนามประลองรัก 3 V2D
The Legend of Love ศึกคัมภีร์ทะลุภพชิงจ้าวยุทธจักร 8 DVD
The First Love รักแรกของฉันและเธอ 5 TV2D (คิมแจวอน)
True Love วัยดรุณี 4 V2D
Turn Left Turn Right ผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา 4 V2D
Tokyo Juliet รักกุ๊กกิ๊ก ฉบับจูเลียต 5 DVD
The hospital เกมชีวิตลิขิตหัวใจ 6 V2D
The Outsiders เดิมพันรักเดิมพันชีวิต ภาค 1 มี 4 V2D
The Outsiders เดิมพันรักเดิมพันชีวิต ภาค 2 มี 4 V2D
The X-Family2 -พันธุ์เด็กแสบ 2 นักสู้ข้ามมิติ 7 V2D
Wish to see you again เติมฝันวันรัก 4 V2D
White Romance เพียงหัวใจไม่ลืมรัก 4 V2D
Why Why Love คูปองป่วน ชวนปิ๊งรัก 6 TV2D
Ying Ye 3 Jia 1 มี 5 TV2D


ไต้หวัน ซับไทย











































































Bull fighting 5 v2d
Basketball Fire/Hot shot เทพบุตรนักบาส มี 5 DVD จบค่ะ
Brown sugar macciato หกหนุ่มชุลมุนวุ่นรัก 10 DVD
Conner with love 3 V2D
Ko one 7 DVD
F4 - รักใสใสหัวใจสี่ดวง ภาคพิเศษ Meteor Rain (มินิซีรีส์ของ 4 หนุ่ม F4 มี 4 V2D
Love contract 3 V2D
Miss no good 6 DVD
My Lucky Star (Yoo Ha Na+Jimmy Lin) 6 V2D
Magic ring มหัศจรรย์แหวนแห่งรัก 4 V2D
Romantic princess 3 V2D
Summer x Summer 2 V2D
Superstar Express / To Get Her 4 V2D
Tokyo Juliet 3 V2D
The x Family 5 DVD
They kiss again แกล้งจุ๊บ 2 มี 4 V2D
Why Why love 5 V2D
Ying Ye 3 Jia 1 4 V2D